Gara chuyên sửa xe Đức uy tín tại Hồ Chí Minh

 Địa điểm chuyên sửa các dòng xe Đức được tìm kiếm nhiều nhất sau dịch đang là từ khoá "hot" hiện nay. Đặc điểm của các dòng xe này như là Mercedes-Benz, BMW, Audi, Porsche... có điểm chung thường là mắc tiền và sang trọng. Vì thế để tìm kiếm một Gara chuyên về các dòng xe sang uy tín và chất lượng nhất để gửi ghém người bạn của các quí ông vào luôn là vấn đề rất đáng quan tâm.

Các Garage được giới thiệu chuyên về dòng xe sang thì ngày càng mọc lên như nấm. Nhưng chất lượng thì đa số phải nói là "ối dzồi ôi" luôn. Anh em kỹ thuật thì kinh nghiệm thực tế ít. Thiếu các dụng cụ chuyên nghiệp để chuyên trị những bệnh khó chiều của Xe Đức. Vì thế anh chị cần lưu ý những gì để tìm gara sửa xe Đức cho xế yêu của mình.

Gara oto Thành Đạt - Chuyên sửa xe Đức uy tín


Những bệnh thường gặp ở những dòng xe Đức tại các Gara hiện nay.

Hầu hết các linh kiện và động cơ của xe Đức rất bền bĩ với thời gian. Tuy nhiên vì một số lý do nhất định mà chúng thường có một số bệnh kèm theo nguyên nhân như sau:

1 Lỗi về các phớt cao su, những chổ gắn nhựa và kim loại mỏng trên xe BMW:

Do đặc thù của khí hậu thời tiết tại Việt Nam là nóng, khô hơn so với quê hương xủa dòng xe này. Cộng với sự bảo dưỡng bảo trì chưa đúng cách của một số chủ xe dẫn đến những linh kiện thiết bị này tương đói dễ hư hỏng và cần thay thế hơn so với các loại xe khác.



2: Lỗi cảm biến trên Mercedes.

Cảm biến trên chiếc Mercedes là cả một hệ thống chằng chịt để đảm bảo cho chiếc xe hoạt động an toàn. Tuy nhiên với đặc thù thời tiết khí hậu của ta mưa nhiều. Nên việc xe duy chuyển vào thời điểm mưa to, ngập nước cao dẫn đến dễ bị lỗi bộ phận này. Một lý do nữa là gara sửa xe Đức hay găp chinhs là lỗi trực tiếp từ người dùng trong lúc rửa xe, xịt khoan máy không đúng cách dẫn đến hệ thống cảm biến hoạt động không đưoạc đảm bảo



3: Lỗi hệ thống làm mát và điều hòa trên các dòng xe Audi

Hiện nay mấy anh em làm garage chuyên về xe Đức cũng nhận định chung là các lỗi nhỏ về hệ thống làm mát và điều hòa trên các dòng Audi mới hiện nay xuất hiện sớm hơn giới hạn trên nhà sản xuất. Đâu đó 40-50.000 KM thì chúng ta phải kiểm tra và bảo hành, bảo dưỡng định kỳ để tránh những sai sót và lỗi này sảy ra trên xe.

Kinh nghiệm chọn gara sửa xe Đức chuyên nghiệp nhất.

Chẩn đoán lỗi xe Đức bằng thiết bị chuyên dụng



Khi phát hiện xế cưng của mình mắt lỗi nhỏ mà không tiện đem đến hãng hoặc băn khoăn về vấn đề chi phí sửa chưã. Anh chị nên chọn những gara chuyên về các dòng xe này để mà sửa chữa. Những lưu ý khi chọn gara uy tín để anh chị tham khảo.

- Thời gian thành lập đủ lâu để tính uy tín tồn tại trên thị trường.
- Diện tích rộng, đủ lớn để có thể đủ không gian cho những chiếc xe đắt tiền khỏi bị qua, vệt khi ra vào Garage.
- Có qui trình sửa chữa báo giá chuyên nghệp, minh bạch.
- Có đội ngủ kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm chuyên môn chuyên sửa xe Đức từ trước đến nay.
và đặc biệt là phải có trang trị đầy đủ thiết bị chẩn đoán, máy móc chuyên môn, chuyên ngành đặc thù để tìm, tầm soát bệnh đúng mtột cách chi tiết nhất ở từng dòng xe.

Địa điểm chuyên sửa xe Đức uy tín tại Hồ Chí Minh hiện nay.



Nắm bắt được những khó khăn của anh em chơi xe "sang" như trên. Gara oto Thành Đạt đã và đang chuẩn hóa các qui trình từ nhận xe, kiểm tra chuẩn đóa và sửa chữa tấc cả các dòng xe sang hiện nay trên thị trường.

Với kinh nghiệm trên 6 năm thực chiến trên những chiếc BMW, Mec... từ những dòng phổ thông đến những chiếc Poscher, Rảngover Benly..Đội ngủ kỹ thuật và anh em trong Gara Thành Đạt tự tin cung cấp những dịch vụ tốt nhất chuyên biệt về các dòng xe Đức cho anh em trên toàn quốc.

Với diện tích Gara hơn 3000 m2 ngay đường Linh Đông - Thủ Đức. Vị trí thuận lợi. Tại đây chúng em chuyên nhận sửa chữa xe Đức chuyên nghiệp nhất. Có phân khu chức năng và các dịch vụ đi kèm như gửi xe qua đêm, rửa xe, độ, nâng cấp và phục vụ các nhu cầu khác nhau của anh chị.

Liên hệ Gara sửa xe uy tín chất lượng:

GARA OTO THÀNH ĐẠT

Địa chỉ: 1/5 Linh Đông, p. Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 0902 500 583 / 0906322513 ( Mr. Đạt)

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn