Thiết kế website xưởng sản xuất dép xốp

Xưởng sản xuất dép xốp, xưởng dày dép và một ngành hàng sản xuất dạng cơ sở, gia đình hoặc các công ty qui mô nhỏ tại Tp. HCM rất nhiều vô sô tuy nhiên phần lớn đa số các chủ cơ sở hoạt động từ kinh nghiệm và bán hàng cho các đối tác quen là chính chưa có ý định mở rộng sản xuất cũng như tìm kiếm các mối khách hàng mới hoặc xuất khẩu sang nước khác.
Tuần qua mình được một bạn giới thiệu một doanh nghiệp chuyên sản xuất dép xốp xuất khẩu đang muốn làm thương hiệu và quảng cáo nhiều hơn cho khách hàng biết đến sản phẩm của mình. Sau một thời gian trao đổi và tư vấn từng bước qui trình khách hàng đã đồng ý thiết kế website cho mình đó là một trong những bước đầu tiên trong vấn đề làm thương hiệu cho sản phẩm.

Tư vấn thiết kế web không chỉ đơn thuần là làm website.

Thiết kế website xưởng sản xuất dép xốp
Qua trao đổi giữa 2 bên mình được biết nhu cầu của khách không phải là về website cho sản phẩm dép xốp giá sỉ của mình mà là thương hiệu và đầu ra cho sản phẩm vì thế mình đã tư vấn qui trình chi tiết như sau:
Đặt tên thương hiệu dép xốp > Kiểm tra tên miền [nếu có làm bước 2 không có nên quoay lại bước 1] > Đăng ký bảo hộ thương hiệu > Làm webiste > Làm hồ sơ năng lực > Phân tích sản phẩm, thế mạnh > Chạy chiến dịch marketing > Theo dõi, đánh giá > Thống kê doanh số.
Đối với bản thân mình thiết kế website không đơn thuần là tạo cho có website mà cần phải hiểu rõ chức năng, mục đích mình tạo website để làm gì. Làm website để bán hàng hay để cho có chổ đăng thông tin sản phẩm hoặc đơn giản là thấy người ta có mình cũng làm theo phong trào mà không biết không hiểu mục đích của nó mang lại..
Đói với khách hàng chưa am hiểu và chưa hình dung website sẽ mang lại cho họ những gì thì mình thường sẽ tư vấn từ cơ bản đến chi tiết từng khía cạnh sau đó mới báo giá chi phí dựa theo đúng nhu cầu của khách.

Chi tiết quá trình làm website cho xưởng sản xuất.

Ngay sau khi nắm bắt được ý tưởng, nhu cầu của chị chủ về xưởng dép mình đã báo giá gói thiết kế và tư vấn chọn tên miền, hosting phù hợp chị chủ cơ sở đã rất hài lòng và tiến hành đặt cọc làm hợp đồng ngay cho đẩy nhanh tiến độ dự án sớm hoàn thành để chuẩn bị cho quá trình quảng cáo và đẩy mạnh thương hiệu trên internet
Bước 1: Ký hợp đồng và đặt cọc gói thiết kế
Bước 2: Lấy thông tin đăng ký tên miền, hosting cho website
Bước 3: Chọn mẩu website, lên demo giao diện theo tone màu và bố cục đã thống nhất
Bước 4:  Gửi giao diện cho khách hàng xem và chỉnh sửa nếu có
Bước 5: Cập nhật sản phẩm, bài viết hoàn thiện cho website
Bước 6: Kiểm tra lại thông tin chính tả, nội dung, địa chỉ, điện thoại trước khi bàn giao
Bước 7: Hướng dẫn khách hàng sử dụng website, cập nhật, thêm xóa sửa sản phẩm và bàn giao
Với một khoản chi phí vừa phải không quá lớn để anh chị có thể có một website chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu giới thiệu sản phẩm và thực hiện các chương trình quảng cáo đến đông đảo khách hàng của mình. Anh chị nào đang có nhu cầu thiết kế website cho nhà xưởng, công ty của mình vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé,
Mr. Nguyên

4 Nhận xét

  1. Cám ơn bạn! Mời bạn ghé thăm trang của mình thiet ke spa

    Trả lờiXóa
  2. The Shops at Wynn Las Vegas - MapYRO
    Find The Shops at Wynn Las Vegas, 청주 출장샵 Las Vegas, NV, United 제천 출장샵 States, 강원도 출장마사지 ratings, reviews, photos and prices - on MapYRO, 전라남도 출장안마 the 충청북도 출장샵 world's largest independent

    Trả lờiXóa
  3. Players can play at their very own pace since betting time is limitless. The participant is always in control and clicks on the ‘PLAY NOW’ button every time they're prepared. The wheel closest to the following drop of the ball is then mechanically selected 온라인카지노 as the wheel on which the participant is betting for this game round. All the familiar parts of our world-class Live Roulette are right here, but Lightning Roulette gives gamers the prospect to win tremendously multiplied payouts on a Straight Up bet. In every game round between one and 5 Lucky Numbers are struck by lightning and given multiplied payouts of between 50x and 500x.

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn