Muốn kiếm nhiều tiền phải là người giỏi nhất

Khiêm tốn là đức tính quý giá nhưng thiếu đi một chút khoe khoang, bạn sẽ phung phí các cơ hội. Bạn sẽ không thể phát triển thương hiệu cá nhân hay nâng cao thu nhập nếu không biết cách tự quảng cáo bản thân. Dưới đây là 6 bước để nói với mọi người rằng bạn là người giỏi nhất mà không phải thực sự nói ra điều đó.

4 bước để kiếm được bộn tiền

1. Xác định những việc bạn đã làm và những việc bạn làm giỏi

Hãy liệt kê ra những thành tích của bạn, bao gồm cả những việc bạn đã làm thực sự chăm chỉ nhưng vẫn thất bại. Đây là bản đồ hiệu suất cá nhân của bạn trong đó minh họa bước tiến của bạn và những việc bạn có thể làm để đẩy mạnh. Bạn đã trải qua những bước đường khó khăn - hãy thừa nhận nó. Cả đời chúng ta đã nghe mãi câu: tính khiêm tốn là đỉnh cao của mọi đức tính tốt đẹp và chúng ta phải làm việc một cách thầm lặng cho tới khi đạt được mục đích cuối cùng, nhưng hãy nhớ rằng chúng ta có quyền ăn mừng các thành tích đạt được trên con đường hướng tới mục tiêu đó.

2. Thực hành việc đưa thông tin của bạn


Có nhiều cách để đưa ra thông điệp: “Tôi là người giỏi nhất” mà không cần phải nói thẳng ra điều đó. Hãy đưa thông tin theo cách không có tính đe dọa khi quảng cáo giá trị của bạn bằng những cụm từ như: “Tôi đam mê…”, "Tôi đã đầu tư vào…” và “Tôi đã làm (việc này)” hoặc “Tôi đã nghiên cứu rất kỹ (việc đó)”. Mọi người hưởng ứng những nỗ lực và sự nhiệt tình chứ không phải sự ra vẻ ta đây.

3. Nói với mọi người



Chia sẻ với thế giới bạn là ai và những gì bạn đạt được không phải là khoác lác - đơn giản đó là sự thật. Bắt đầu cuộc trò chuyện với câu: “Xin chào, tôi đang làm việc này” sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới.

Trong những phút gặp gỡ tôi, bạn sẽ khám phá ra tôi là một cây bút tự do đầy đam mê và rằng gần đây tôi đã chốt được một hợp đồng tuyệt vời nhờ sự giới thiệu của một người bạn làm nghề pha chế cà phê. Một người bạn của anh ấy cần một người viết, và anh ấy đã ngay lập tức nghĩ đến tôi. Bạn sẽ không bao giờ biết tất cả các mối quan hệ mà người khác có, vậy hãy quảng cáo những việc bạn làm với tất cả mọi người.

4. Hãy chuẩn bị chứng tỏ điều đó


Giờ bạn đã nói với mọi người những việc bạn đang làm và ý nghĩa thương hiệu của bạn, bạn cần bảo vệ nó với những minh chứng thuyết phục. Minh chứng nằm ở công việc của bạn, và mọi người sẽ yêu cầu được thấy nó. Hãy cập nhật trang web và các kênh truyền thông xã hội của bạn một cách thường xuyên.

5. Hãy sáng tạo


Hãy chứng tỏ bạn nổi bật trong đám đông bằng cách quảng cáo bản thân theo cách khác thường. Philippe Dubost là một ví dụ hoàn hảo. Người quản lý sản phẩm của trang web đã chuyển bản sơ yếu lý lịch của mình thành dạng quảng cáo của Amazon, với bản thân anh là một sản phẩm. Chiến thuật quảng cáo bản thân kỳ quặc của Dubost đã thu hút sự chú ý của Today Show và kết quả là anh đã nhận được hơn 100 lời mời làm việc.

6. Hãy hào phóng


Những người giỏi nhất trong một lĩnh vực thường chia sẻ sự hiểu biết với người khác. Hãy đề xướng và khích lệ những người cũng đang làm tốt khác và hãy đề nghị giúp đỡ những người yêu cầu được giúp đỡ. Hãy phát triển một cộng đồng xung quanh công việc của bạn và cho đi thật hào phóng vì sự hào phóng là cách chân thành nhất để được nhớ đến.

Đầu bếp nổi tiếng thế giới Jamie Oliver thường chia sẻ hiểu biết của ông với bất cứ ai muốn nghe ông nói. Sự tham gia kiểu này thực sự quý giá đối với thương hiệu của ông. Mọi người vui vẻ đầu tư cho ông vì ông hết lòng với họ.



suutam: hoclamgiau.vn

2 Nhận xét

Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn