Marketing dành cho khách hàng lớn tuổi

Trước thời kỳ khủng hoảng này việc marketing cho mổi doanh nghiệp luôn là vấn đề sống còn. Trước thời bảo của công nghệ thông tin internet hiện nay việt tiếp cận và quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình đến khách hàng vô cùng đơn giản và nhanh chóng vậy đối với những mặt hàng phục vụ cho người lớn tuổi, từ trung niên trở lên thì ta nên áp dụng những chiến dịch marketing như thế nào cho hiệu quả. Làm quảng cáo cho tần lớp trung niên sao cho tiết kiệm chi phí mà thu lại được hiểu quả nhất.

Marketing cho người lớn tuổi

Thị trường dành cho người lớn tuổi
Trước mổi một chiến dịch marketing cho người lớn tuổi người quảng trị phải cần cân nhắc kỷ và phải xác định được đối tượng khách hàng chính của mình là ai ? Nam hay nữ, độ tuổi giao động từ bao nhiêu  45-50 hay là 50 -60..v..v khi xác định chính xác đối tượng thì chúng ta đã có trong tay 20% cơ hội và tiết kiệm một khoản tương đối để thanh lọc bớt những chi phí khác.
Tiếp cận thói quen của người già.
Bất kể cá nhân, doanh nghiệp nào bán sản phẩm dịch vụ dành cho người lớn, người già mà không am hiểu về thói quen, tập tính thì hoàn toàn thất bại,...Ta không thể dành cho một số tiền lớn hàng ngày post quảng cáo, gửi mail vào 8h sáng hay dùng các chiến dịch trên các mạng xã hội diễn đàn để quảng bá dịch vụ được. Thói quen của người lớn không giống như người trẻ, chúng ta làm marketing đừng bao giờ suy nghỉ theo lối mòn mà hãy cố gắn đặt địa vị của mình vào khách hàng để xem họ muốn gì và họ đang làm gì.
Hình thức nào để marketing cho người lớn tuổi hiệu quả ?
Những người trung niên và  người lớn tuổi thường có xu hướng thích thiên nhiên, và cũng một số đã về hưu hết sức lao động nên thời gian nghỉ ngơi và vui đùa bên con cháu là chủ yếu, thêm vào đó những tư vấn về sức khỏe sinh hoạt dạng hội nhóm là hình thức hiệu quả nhất. Hãy cố gắn làm nhiều nhất quảng cáo của mình gắn với thiên nhiên, gắn với môi trường và cuộc sống, và luôn luôn có một triết lý một thông điệp nào đó gắn với chiến dịch thì sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy chọn những nơi mang xu hướng gia đình, nơi gia đình gặp gỡ...đánh vào nhu cầu thực tế khách hàng thì chiến dịch của ta tiết kiệm được gần một nữa chi phí truyền thông tấc nhiên tôi không nói đến tính thương hiệu nhá.
Thực hiện chiến dịch marketing cho người lớn tuổi như thế nào ?
Tùy theo sản phẩm mình từ trung cấp hay cao cấp hay bình dân mà tôi sẽ có bài viết riêng biệt riêng....có thể sử dụng những người nói nhỏ nhẹ thân thiện tiếp cận ở công viên vào mổi sáng sớm...hay chiều muộn để giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình, Nếu là doanh nghiệp lớn và muốn kết hợp với hình thức làm mới thương hiệu một số doanh nghiệp nên tổ chức theo kiểu ngày hội dành cho người lớn tuổi ở một khu vực nhất định nào đó để ta dễ có số liệu thống kê và kiên kết hơn.
...
Tấc cả những phương pháp dù có hoàn hảo đến đâu, có tuyệt chiêu đến mấy thì yếu tố con người vẫn quyết định tấc cả... người lãnh đạo chưa giỏi sẽ không thể kéo cả một bộ máy hoạt động hiệu quả được, ngoài ra còn tùy thuộc vào tình hình kinh tế của mổi công ty chúng ta có thể áp dụng một trong những chiến dịch marketing dành cho người lớn tuổi một cách hợp lý để đem lại hiệu quả nhất.
Trên đây là những nhìn nhận và chia sẽ về Marketing dành cho người lớn tuổi của cá nhân mình, với vốn kiến thức hạn hẹp và chưa chuyên sâu mấy mong mỏi được học hỏi thêm hơn nữa kinh nghiệm từ các chuyên gia.

20 Nhận xét

  1. They delivered high-quality work on time and web and design were able to make adjustments when needed.

    Trả lờiXóa
  2. The designs and sketch file delivered web designer in San Francisco had a significant positive impact on the solution’s future course.

    Trả lờiXóa
  3. Ability to turn constructive feedback into high-quality, on-time deliverables are hallmarks of their work.
    branding design firm

    Trả lờiXóa
  4. They delivered high-quality work on time and they were able to make adjustments when needed.
    brand building firm

    Trả lờiXóa
  5. The team scheduled frequent progress meetings, offered insightful suggestions, and kept the in-house team engaged throughout the entire process.
    mobile design consultancies

    Trả lờiXóa
  6. Their knowledge and experience in enterprise software surpass their competitors.
    app agency

    Trả lờiXóa
  7. The team remained on budget and delivered quality product development.
    branding consultancy

    Trả lờiXóa
  8. The team excelled at providing responsive communications. They finished the project with a lesson on the basics of how to use the new site.
    UX consulting firm

    Trả lờiXóa
  9. UX design studios
    The team is hard-working, creative, and personable.

    Trả lờiXóa
  10. Excellent coding proficiency coupled with a transparent and open line of communication secured impressive results.
    top UI design companies

    Trả lờiXóa
  11. Thank you very much for this useful article. I like it. trusted marketing1on1 seo company

    Trả lờiXóa
  12. This blog has very distinct features. Thanks
    UX firms

    Trả lờiXóa
  13. If truth be told informative and valuable detail is here.
    company logo designers

    Trả lờiXóa
  14. I’m eager to find the valuable information and for me this is the right place to get the good stuff.
    top 10 web design companies

    Trả lờiXóa
  15. This article is actually remarkable one it helps many new users that desire to read always the best stuff.
    interactive design agencies

    Trả lờiXóa
  16. That’s a nice site you people are carrying out there.
    UI design firm

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn