Tư vấn SEO cho doanh nghiệp hiệu quả

Theo thống kê, có đến hơn 80% số người dùng internet sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, v.v… Mỗi ngày có hàng triệu người sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm những thông tin, sản phẩm và dịch vụ mà họ cần. Nhưng với hàng trăm, hàng triệu thậm chí hàng tỷ các trang web trên internet, làm sao khách hàng có thể tìm thấy website của bạn mà không phải website của đối thủ cạnh tranh?

Chính vì đa phần khách hàng đến một website đều thông qua các công cụ tìm kiếm, nên nếu như trang web của bạn có thứ hạng thấp thì đồng nghĩa với việc bạn đã đánh mất một lượng lớn khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Không người dùng nào đủ kiên nhẫn xem quá 3 trang kết quả (mỗi trang hiển thị 10 kết quả) sau khi thực hiện tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Nếu website doanh nghiệp của bạn không nằm trong top 30, khách hàng sẽ không hề biết website của bạn tồn tại. Thưc tế có tới 70% người dùng web chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì thế, nếu trang web của bạn lọt vào top 10 của kết quả tìm kiếm thì cơ hội được khách hàng viếng thăm là rất lớn.

Dịch vụ seo chính là giải pháp cho vấn đề trên, là một phương pháp có nhiều ưu điểm, đem lại nhiều lợi ích lâu dài, dễ dàng đo lường, chi phí rẻ. Và đặc biệt làm SEO hay tư vấn seo sẽ giúp Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng có nhu cầu cao:
SEO đem lại khách hàng có nhu cầu cao: chỉ có người khách hàng tiềm năng cao thì mới dành thời gian tìm hiểu về thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Vì vậy, khách đến từ các công cụ tìm kiếm là các khách hàng rất tiềm năng, có cơ hội mua hàng rất cao.
SEO đo lường dễ dàng: Công cụ của Google analytics – Một dịch vụ miễn phí của tập đoàn tìm kiếm hàng đầu thế giới Google- giúp bạn theo dõi một cách chi tiết các từ khóa mà khách hàng đến web bạn. Sau khi họ vào họ dừng bao nhiêu lâu và số trang chính xác họ đã xem. Bạn có thể xem theo ngày, theo tuần, theo tháng, hay theo một khoảng thời gian bạn chọn.

Anh chị đang có nhu cầu đưa website lên trang đầu tìm kiếm hay muôn website của mình được đông đảo người đọc viếng thăm và biết đến đừng ngần ngại liên hệ với tôi để được tư vấn một cách tận tình vui vẽ và chi tiết nhất

Mr-Nguyên : 090 295 2001Email: hongnguyen262@gmail.com

    1 Nhận xét

    1. bạn đang gặp rắc rối với vấn đề tiếp cận với khách hàng, doanh số ít ỏi. hãy đến với ZeataMail các bạn sẽ phải bất ngờ với những gì ZetaMail mang lại cho các bạn. chi tiết xem tại http://zetamail.vn/

      Trả lờiXóa
    Đăng nhận xét
    Mới hơn Cũ hơn